Khách hàng cá nhân đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp các giải pháp tài chính cho người dân và cá nhân tại các Ngân hàng thương mại.

Những dịch vụ này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi người, từ việc quản lý tài chính hàng ngày, vay mượn cho các mục tiêu cụ thể, đầu tư tài sản, đến việc sử dụng các công cụ thanh toán tiện lợi.

Mở cửa hàng, gửi tiết kiệm, mua một căn hộ, hoặc làm kế hoạch cho hưu trí – tất cả đều dựa vào dịch vụ của các ngân hàng.

Hãy cùng đi vào chi tiết để hiểu rõ hơn về sự quan trọng của dịch vụ khách hàng cá nhân và cách chúng có thể thúc đẩy sự phát triển và thịnh vượng của khách hàng.

TRẮC NGHIỆM SẢN PHẨM DỊCH VỤ KHCN TẠI ĐÂY CẬP NHẬT 05/2025

VBARD chúc bạn hoàn thành tốt bài kiểm tra của mình. Bạn lưu ý, các câu hỏi có thể tự thay đổi ngẫu nhiên, không theo thứ tự sau mỗi lần truy cập website.

LƯU Ý: BÀI THI TRẮC NGHIỆM ĐÃ ĐƯỢC CẬP NHẬT DỮ LIỆU MỚI NHẤT VÀO NGÀY 07/03/2024

LINK TẢI FILE TÀI LIỆU WORD VÀ EXCEL ÔN THI TẠI ĐÂY

NHẬN TÀI LIỆU FULL TẠI ĐÂY

0%
0 votes, 0 avg
21
Created by Seth Klarman

Agribank

khcn-2024-08-03

1 / 50

Theo quy định của Agribank, đối với tiền gửi có kỳ hạn phải niêm yết công khai thông tin nào?

2 / 50

Khách hàng cá nhân mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng và có thể thực hiện ủy quyền, cho thuê, cho mượn tài khoản thanh toán.

3 / 50

Anh chị cho biết thời gian trả lời khiếu nại của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử không quá bao nhiêu ngày làm việc?

4 / 50

Mức cho vay tối đa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo quy định của Agribank

5 / 50

Hạn mức trách nhiệm tối đa của giao dịch thanh toán qua Internet sản phẩm bảo hiểm Bảo an tài khoản là bao nhiêu?

6 / 50

Thời gian cho vay theo Chương trình tín dụng tiêu dùng đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình

7 / 50

Đối với tiền gửi có kỳ hạn, khách hàng chịu phí đóng tài khoản trước hạn khi?

8 / 50

Người tạo lập đối với dịch vụ Internet Banking được phân quyền gì trong các quyền sau đây?

9 / 50

Mức cho vay không có bảo đảm bằng tài sản theo Chương trình tín dụng tiêu dùng đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình là:

10 / 50

Thời hạn bảo hiểm đối với sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc cho chủ xe mô tô - xe máy của ABIC trên Agribank E-Mobile Banking là?

11 / 50

Trường hợp các chủ thể hoặc một trong các chủ thể đứng tên mở tài khoản thanh toán chung là cá nhân thì ngân hàng phải gặp mặt trực tiếp chủ tài khoản khi ký hợp đồng mở, sử dụng tài khoản thanh toán.

12 / 50

Trường hợp các quy định của Ngân hàng Nhà nước về mở và sử dụng tài khoản thanh toán thay đổi, các điều khoản điều kiện về mở và sử dụng tài khoản thanh toán của Agribank thay đổi, khách hàng và Agribank có cần ký lại Nội dung Thỏa thuận về mở và sử dụng tài khoản thanh toán đính kèm Mẫu 01/TKDV.vn và Mẫu 01/TKDV.en tại Quyết định 1519/QĐ-NHNo-NCPT

13 / 50

Thời hạn gửi của sản phẩm tiết kiệm an sinh là bao nhiêu?

14 / 50

Mức phí bảo hiểm Bảo an tài khoản (đã bao gồm VAT) là bao nhiêu?

15 / 50

Theo quy định về tiền gửi tiết kiệm của Agribank, người giám hộ đương nhiên của người chưa thành niên không còn cha mẹ/không xác định được cha mẹ và không có anh chị ruột được xác định theo thứ tự?

16 / 50

Hợp đồng bảo hiểm Bảo an tài khoản của khách hàng có hiệu lực khi nào?

17 / 50

Agribank áp dụng hạn mức đặc biệt đối với bao nhiêu tài khoản của khách hàng?

18 / 50

Giám đốc chi nhánh phê duyệt hạn mức đặc biệt đối với dịch vụ Internet Banking trên hệ thống nào của Agribank?

19 / 50

Về sản phẩm bảo hiểm, khách hàng Nguyễn Văn A đang sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking, khách hàng đến giao dịch nộp tiền vào tài khoản thanh toán tại chi nhánh, Giao dịch viên nên tư vấn khách hàng sử dụng thêm dịch vụ nào trong các đáp án sau?

20 / 50

Người phê duyệt đối với dịch vụ Internet Banking được phân quyền gì trong các quyền sau đây?

21 / 50

Các loại lãi suất của tiền gửi tiết kiệm gồm những loại nào?

22 / 50

Số dư còn lại sau khi đóng tài khoản thanh toán được xử lý như sau (chọn đáp án đúng nhất)

23 / 50

Giao dịch nào sau đây là loại giao dịch gửi rút tiền nhiều nơi:

24 / 50

Mức cho vay không có bảo đảm bằng tài sản theo Chương trình cho vay tiêu dùng đối với CBCNV ngành y tế được quy định:

25 / 50

Agribank có yêu cầu gì đối với tên đăng nhập của dịch vụ Agribank E-Mobile Banking?

26 / 50

Thời hạn cho vay theo Chương trình cho vay tiêu dùng đối với khách hàng là cán bộ , công chức, viên chức, và người lao động hưởng lương từ NSNN, bao gồm:

27 / 50

Khách hàng đang nghỉ không hưởng lương tại thời điểm vay vốn có được vay theo chương trình cho vay tiêu dùng đối với CBCNV ngành y tế không?

28 / 50

Sản phẩm nào sau đây cho phép khách hàng rút trước hạn từng phần:

29 / 50

Chi nhánh được cho vay ngoài địa bàn đối với khách hàng cá nhân mua nhà ở dự án do Agribank đầu tư trong trường hợp

30 / 50

Đối với sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng, độ tuổi của người được bảo hiểm nằm trong khoảng nào?

31 / 50

Loại tiền được áp dụng đối với các giao dịch tài chính trên kênh giao dịch điện tử của Agribank?

32 / 50

Bảo mật sinh trắc học được áp dụng đối với dịch vụ nào sau đây?

33 / 50

Sản phẩm tiền gửi tích lũy trực tuyến cho phép khách hàng được tích lũy nhiều lần, thời điểm tích lũy cuối cùng là khi nào?

34 / 50

Giao dịch viên (GDV) A đăng ký nhầm số tiền gửi tiết kiệm và đã in sổ tiết kiệm phát hành cho khách hàng, ngày hôm sau GDV A mới phát hiện lỗi sai và liên hệ được với khách hàng trong trường hợp này GDV A cần xử lý như thế nào?

35 / 50

Khi tất toán sản phẩm Tiết kiệm học đường, khách hàng phải chịu phí đóng sớm trong trường hợp nào?

36 / 50

Khách hàng cá nhân phải làm gì để hủy dịch vụ Agribank E-Mobile Banking?

37 / 50

Khách hàng cá nhân có thể ủy quyền cho khách hàng tổ chức sử dụng tài khoản thanh toán của họ tại ngân hàng.

38 / 50

Sản phẩm nào sau đây áp dụng lãi suất cố định?

39 / 50

Sản phẩm tiết kiệm nào sau đây của Agribank có thể rút từng phần?

40 / 50

Anh chị cho biết dịch vụ ABMT (Account Base Money Transfer – dịch vụ chi trả kiều hối vào tài khoản tiền gửi của khách hàng mở tại Agribank qua hệ thống ngân hàng điện tử) là dịch vụ gì?

41 / 50

Agribank đang triển khai bán sản phẩm bảo hiểm nào trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking?

42 / 50

Khi một trong các chủ thể đứng tên mở tài khoản thanh toán chung là cá nhân bị chết, bị tuyên bố là đã chết, bị tuyên bố là mất tích, mất năng lực hành vi dân sự thì quyền và nghĩa vụ phát sinh từ việc sử dụng tài khoản thanh toán chung sẽ được xử lý như sau:

43 / 50

Agribank có yêu cầu gì đối với tên đăng nhập của dịch vụ SMS Banking?

44 / 50

Cá nhân nào sau đây có thể gửi tiền gửi tiết kiệm tại Agribank?

45 / 50

Việc đăng ký thông tin khách hàng, mở và sử dụng tài khoản thanh toán và dịch vụ bao gồm nhiều nội dung, chi nhánh bố trí các/một số cán bộ giao dịch viên hướng dẫn khách hàng đăng ký theo các mẫu và thực hiện thủ tục ký hợp đồng, tổ chức luân chuyển chứng từ, mẫu, giấy tờ hồ sơ trong nội bộ phù hợp với quy trình giao dịch một cửa, hạn chế tối đa việc khách hàng phải qua nhiều phòng nghiệp vụ để đăng ký và sử dụng tài khoản thanh toán và các dịch vụ gia tăng.

46 / 50

Hiện nay, Agribank áp dụng loại xác thực nào sau đây đối với khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ tài chính trên Internet?

47 / 50

Việc đăng ký dịch vụ có áp dụng hạn mức đặc biệt trên Internet Banking của Agribank được xử lý trong vòng tối đa bao nhiêu ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận bộ hồ sơ đầy đủ của khách hàng?

48 / 50

Giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống trên kênh Agribank E-Mobile Banking là dịch vụ gì?

49 / 50

Anh A mỗi tháng sẽ tiết kiệm được 5 triệu đồng và có con trai 6 tuổi, để tiết kiệm cho con khi vào đại học, sản phẩm nào phù hợp nhất cho anh A?

50 / 50

Câu nào sau đây đúng?

Dịch vụ khách hàng cá nhân là gì?

Là các hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng cá nhân, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng và các dịch vụ hỗ trợ khác.

Vai trò của dịch vụ khách hàng cá nhân là gì?

Dịch vụ này đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút, giữ chân và phát triển khách hàng cá nhân. Một ngân hàng có dịch vụ tốt sẽ giúp nâng cao trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ của ngân hàng.

1-dich-vu-nhom-khach-hang-ca-nhan
Nhóm khách hàng Cá nhân

Lợi ích của dịch vụ khách hàng cá nhân là gì?

Dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho cả ngân hàng, bao gồm:

  • Giúp khách hàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng một cách thuận tiện và hiệu quả.
  • Giúp khách hàng giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ tài chính ngân hàng.
  • Giúp ngân hàng nâng cao uy tín và hình ảnh thương hiệu.

Các sản phẩm và dịch vụ tài chính ngân hàng dành cho cá nhân là gì?

Các sản phẩm và dịch vụ tài chính ngân hàng dành cho cá nhân bao gồm:

  • Tài khoản ngân hàng: Tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, tài khoản vay,…
  • Vay vốn cá nhân: Vay tiêu dùng, vay mua nhà, vay mua xe,…
  • Đầu tư tài chính: Gửi tiết kiệm, chứng khoán, bảo hiểm,…
  • Các dịch vụ khác: Thanh toán hóa đơn, chuyển tiền, thẻ tín dụng,…

Tư vấn và chăm sóc khách hàng cá nhân như thế nào?

Tư vấn và chăm sóc bao gồm các hoạt động:

  • Tư vấn về sản phẩm và dịch vụ.
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Giải quyết khiếu nại của khách hàng cá nhân như thế nào?

Giải quyết khiếu nại của là một quá trình quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng cá nhân thường bao gồm các bước sau:

  1. Tiếp nhận khiếu nại.
  2. Xác minh khiếu nại.
  3. Giải quyết khiếu nại.
  4. Trao đổi với khách hàng về kết quả giải quyết khiếu nại.

LỜI KẾT

Tổng kết về nhóm dịch vụ khách hàng cá nhân trong ngân hàng, chúng ta có thể thấy rằng các dịch vụ này đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống tài chính của mọi người.

Chúng giúp người dân quản lý và tối ưu hóa tài chính cá nhân, từ việc thanh toán hóa đơn hàng ngày đến việc đầu tư và tiết kiệm cho tương lai.

Vai trò của nó không chỉ giới hạn trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính, mà còn đến việc cung cấp tư vấn, hỗ trợ, và giải quyết khiếu nại, đảm bảo khách hàng nhận được trải nghiệm tốt nhất.

Khách hàng cần cân nhắc uy tín, sự đa dạng của sản phẩm, chất lượng dịch vụ, và chi phí khi chọn ngân hàng cung cấp dịch vụ. Đồng thời, cần nắm rõ thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng để có thể sử dụng chúng hiệu quả, tối ưu hóa tài chính và đảm bảo an toàn.

Cuối cùng, quy trình giải quyết khiếu nại cũng rất quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Mọi ngân hàng có quy trình cụ thể để xử lý khiếu nại , và khách hàng cần tuân thủ quy trình này để đảm bảo việc khiếu nại của họ được giải quyết một cách công bằng và nhanh chóng.

Như vậy, dịch vụ khách hàng cá nhân trong ngân hàng không chỉ là những công cụ tài chính, mà còn là một phần quan trọng trong cuộc sống và lợi ích tài chính cá nhân.

Nắm rõ và sử dụng chúng một cách thông minh sẽ giúp mọi người đạt được mục tiêu tài chính và hưởng cuộc sống tốt hơn.

donate-info

[TIN ĐƯỢC KHÔNG?]

Laptop Asus E210MA GJ537W - Chính hãng CellphoneS.

Giá  chỉ ❇️4.490.000 VNĐ❇️

XEM NGAY TẠI ĐÂY

Nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản suất.

Bảo hành pin 12 tháng.

Bảo hành 24 tháng tại trung tâm bảo hành Chính hãng.

1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất.

(Giá sản phẩm đã bao gồm VAT)

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *